Chúc mừng các công ty thành viên tiếp tục được bình chọn trong danh sách hàng Việt Nam chất lượng cao

Cuộc bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2017 được Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao chủ trì thực hiện. Đây là cuộc bình chọn hàng tiêu dùng uy tín nhất Việt Nam trong hơn 20 năm liền. Lọt vào top các thương hiệu Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn và được thực hiện bởi hội là một vinh dự lớn lao cho bất kỳ doanh nghiệp Việt Nam nào.

4 công ty thành viên của Anova Corp được vinh danh hàng Việt Nam chất lượng cao

Là một trong những thương hiệu nhiều năm qua được lọt vào top các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, ANOVA luôn giữ vững vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam. Ngoài ra, các công ty thành viên luôn hướng về một mục tiêu chung là góp phần gia tăng thể lực, trí lực, tuổi thọ và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm mà ANOVA cho ra đời như Vacine, thuốc thú y, heo thịt... đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Sau 4 tháng thực hiện cuộc bình chọn từ người tiêu dùng, hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã công bố kết quả sơ bộ trong đó cả 4 công ty đơn vị thuộc ANOVA đều lọt vào danh sách công ty thuộc danh mục “ngành thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y”. Dẫn đầu danh sách là Công ty liên doanh Bio – Pharmachemie; công ty liên doanh TNHH ANOVA, công ty cổ phần ANOVA Pharma, công ty cổ phần ANOVA Feed cũng được đứng vị trí cao.

Việc áp dụng công nghệ, tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trong quá trình sản xuất như ISO, WHO-GMP đã góp phần cho các Công ty đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, nâng cao hiệu suất chăn nuôi từ đó được người nông dân tin dùng và liên tục bình chọn cho các thương hiệu của Anova trong nhiều năm qua.

Đại diện cho ban điều hành ANOVA Corp, ông Nguyễn Hiếu Liêm cho biết: “Trở thành thương hiệu được bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao” là niềm vinh dự rất lớn cho ANOVA. Điều chúng tôi tự hào không nằm ở danh hiệu, mà ở niềm tin của khách hàng, sự bình chọn của họ là chứng nhận có giá trị nhất và là niềm hãnh diện nhất của chúng tôi. Đó là kết quả của những tháng ngày nổ lực hết mình của mỗi thành viên ANOVA với phương châm: Chính trực – Hiệu quả – Chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đó chưa phải là mục đích cuối cùng, ANOVA và các công ty trực thuộc sẽ phải luôn nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ niềm tin đó của khách hàng.

Trong tương lai, ANOVA sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình là góp phần gia tăng thể lực, trí lực, tuổi thọ, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Với tư cách là một tập đoàn tiên phong trong việc cung cấp chuỗi thực phẩm an toàn, có khả năng truy xuất nguồn gốc và chất lượng hàng đầu cho thị trường, Anova sẽ hướng đến việc kiểm soát 100% các công đoạn sản xuất, phân phối và áp dụng quy trình theo các tiêu chuẩn quốc tế như Global Gap, HACCP, ISO, WHO GMP và Global Gap CoC.

Các tin khác